Chính sách hoàn tiền, đổi trả dịch vụ

 

Chính sách hoàn tiền, đổi trả dịch vụ của ezTravel được thực hiện nghiêm túc và minh bạch rõ ràng với những phát sinh không mong muốn để khách hàng ưng ý nhất.

Điều kiện hoàn tiền, đổi trả dịch vụ tour du lịch

Mọi vấn đề xảy ra giữa  ezTravelvà quý khách dẫn đến không thể tiếp tục dịch vụ sẽ được giải quyết và đưa ra chính sách tối ưu nhất cho cả hai bên, tuy nhiên, chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và luôn muốn gắn bó trọn đời với khách hàng.

Khách hàng sẽ được ezTravel hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • ezTravel không đáp ứng được đúng yêu cầu về dịch vụ
  • ezTravelvi phạm hợp đồng đã kí giữa 2 bên.
  • Khách hàng đã thanh toán nhưng chúng tôikhông thực hiện bàn giao dịch vụ, sản phẩm đúng thời gian trong hợp đồng mà không có lý do chính đáng.

Khách hàng sẽ KHÔNG được ezTravel hoàn lại tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đơn phương chấm dứt dịch vụ và hợp đồng mà không có lý do chính đáng.
  • Khách hàng vi phạm hợp đồng đã ký thỏa thuận giữa 2 bên.
  • Không hoàn tiền với các chuyến bay, phòng khách sạn và tour có chính sách không hoàn, không hủy, mà chúng tôi đã thông báo đến khách hàng trước khi khác hành thanh toán sử dụng dịch vụ

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DỊCH VỤ

ezTravel luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian trược và trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu gặp bất kì thắc mắc hay có những trường hợp phát sinh nào ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm khách hàng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới văn phòng chúng tôi.  

  • Hotline: 098.254.6112
  • Email: vynt@eztravel.vn